fimmtudagur, september 30, 2004

Lúrinn er góður

Halló heimur
Var að vakna eftir smá lúr, ótrúlegt hvað þetta hefur ekki vaxið úr mér... alltaf jafn gott að fá sér síðdegisblundinn ;) Mér var bent á að láta kíkja á mig, (Baddý eitthvað að hafa áhyggjur af stelpunni) og ath hvort ég væri nokkuð með ofvirkan skjaldkirtil, sem ég gerði. En læknirinn sagði bara að ég væri svefnpurka og letingi sem ætti að borða betur og sofa reglulega :S... nei hann kannski sagði þetta ekki beint við mig, en ég las það úr augunum hans. Spá í því að maður er að komast á þann aldur að læknirinn getur bara verið myndarlegur strákur á svipuðum aldri... boðar ekki gott. Þá þarf maður að fara að spá í hverju á að fara til læknisins, setja á sig maskara og eitthvað vesen. Nei nei segi nú bara svona...uhhumm

En nú er tæpur klukkutími þangað til að ég þarf að skunda niðrí Vík... meira að segja myndataka af leikmönnum fyrir æfingu, ussss og ég nývöknuð.
L8ter