föstudagur, maí 27, 2005

Sunny day

Halló halló
Þá er bara að koma helgi, það er ekki leiðinlegt! Ég tók þá ákvörðun í gær að hætta í Víking og fara aftur í Val. Planið er að fara á fyrstu æfinguna í dag, það er nú svoldið spennó - vona bara að ég sé ekki búin að missa allt þol... Svo verður bara að koma í ljós hvort ég meiki að vera í boltanum og í meistaranámi saman. En það er nú seinni tíma vandamál ;) Valur hefur nú alltaf verið mitt félag, þannig ég eiginlega verð að enda minn snilldar feril þar :þ


Á morgun er ég að fara í útskriftarkaffi til Unnar vinkonu, en hún er að að útskrifast úr grafískri hönnun í Listaháskólunum. Svo hringdi ég í Guðbrand í gær og hann er núna staddur í Brooklyn í New York. Hann kemur heim eldsnemma þriðjudaginn 31.maí - kemur beint til mín og vekur mig :)