mánudagur, janúar 03, 2005

tvöþúsundogfimm

Halló Heimur
Gleðilegt ár! :) Já það er komið árið 2005... rosalegt alveg hreint! Ég var bara ódrukkin á gamlárskvöld... hefur ekki komið fyrir síðan ég var 17 ára held ég hihi. En málið var að ég var búin að vera veik þannig ég ákvað að vera skynsama góða stelpan (sem ég er náttlega vanalega aldrei haha) og vera bara bílandi það góða kvöld. Sigrún Ósk og Tulla komu þó til mín og við fórum á Players þar sem Steini var. Úfff ég veit ekki alveg með liðið sem var inná Players, tugþúsundir piparsveina stóðu upp við barinn leitandi eftir augnsambandi við allt sem hreyfðist, svo voru náttlega margir líka það djarfir að vera á vappi um svæðið í sama tilgangi... og tónlistin var terrible... er einhvernvegin ekki mikill aðdáandi Í svörtum fötum, alla vegna þegar ég er ódrukkin með fullu viti ;) En þetta var samt snilld, alltaf gaman að hanga með Lafðinni og Tullu, svo fór Steini auðvitað á kostum!! En ekki hvað hehe Hann var með viskí í annarri og bjór í hinni og tók svo dans við annan hvern stól í húsinu... dyravörðunum til mikillar gleði :) Ég og Lafðin fórum svo bara heim í fyrri kantinum og skildum Tullu og Steina eftir í sveiflunni.
En það var djammað á Nýarsdag með Bylgju, við fórum í smá teiti til Signýjar. Enduðum í bænum og fórum svo heim... mikið gaman.
Annars er ég í vinnunni núna, Brandur sofandi heima ásamt Öldu og Sigga... væri nú gott að vera í þessum svefnklúbbi, en manni vantar víst peninginn ekki satt!? ;)
L8ter