föstudagur, desember 17, 2004

X-mxis

Jahérna hér... var rétt í þessu að koma heim frá bænum.... var á tónleikunum X-mas 2004 í Austurbæ og það var þvílíkt gaman!! Dáðadrengir byrjuðu sjóið og þeir voru massa flottir! Ég náttlega held nokkuð upp á þá... en svo voru líka Hoffman sem komu þvílíkt á óvart, og voru rosa góðir!!! Mæli með þeim pottþétt! Með Hot Damn þá voru þetta þeir þrír aðilar sem stóðu uppúr... en auðvitað voru allir sem voru flottir á tónleikunum! t.d. Brain police, Botnleðja, Jan Majen, Mugison... ég bara man ekki meir eins og stendur... en hljómsveitirnar tóku allar a.m.k. eitt jólalag og því er maður í þónokkrum jólafíling eftir þetta djamm! Svo eftir tónleikana kíktum við á Hverfis, en þar var e-r trúbbi... veit nú ekki alveg með hann (erfitt að dæma eftir að hafa verið á snilldar tónleikum...) þannig við fórum á Celtic í nokkurn tíma þar er ávallt stemmari hihi gerði þar hluti sem ég mun einungis segja mínum nánustu hehe :D
Enduðum svo á Nonna bitum mmmm (fékk mér nauta og ostabát :P sluuuurp) og fórum svo heim :)
Alda sys var meira að segja vakandi þegar ég kom heim, þannig mér tókst að bögga hana fyrir svefninn... svo er spurningin ... Tekst mér að vakna í vinnuna á morgun??! ;)