miðvikudagur, febrúar 16, 2005

Hotmail stækkun - Loksins

Ég mæli með því að fara eftir þessum leiðbeiningum! Geymsluplássið í Hotmailinu mínu stækkaði strax upp í 25 Mb! Þetta tekur enga stund ;)

Ég gerði þetta sjálfur og það virkaði fyrir mig. Ég tapaði ekki einusinni póstinum sem var í hólfinu mínu, en ég ráðlegg samt þeim sem ætla að gera þetta að taka afrit af þeim pósti sem má ekki tapast.

  1. Loggaðu þig inn á hotmail póstinn þinn.
  2. Farðu í options(hægra megin)>personal(vinstra megin)>my profile
  3. Breyttu landinu í United States og veldu Florida sem fylki. Póstnúmer skal vera 33332.
  4. Vistið og farið næst á http://memberservices.passport.net/memberservice.srf?lc%2043
  5. Smellið á Close my .NET Passport account. Eftir það þarf að smella á Contact Hotmail og velja Close my account.
  6. lokið Internet Explorer og skráðu þig út af MSN messenger.
  7. Skráðu þig aftur inn á hotmail.com og veldu activate my account.
  8. Nú þarf að fara í gegnum skráningarferlið aftur. Þegar þvi er lokið ætti að vera komið 25MB geymslupláss i pósthólfinu þínu og fljotlega ætti það að vera uppfært í 250MB.