þriðjudagur, apríl 19, 2005

Allt að gerast

Jæja þá er afmælis brjálaðið búið í bili :) Ég fór með köku í vinnuna í dag og hún heppnaðist bara ótrúlega vel! Ég er greinilega betri kokkur en ég hélt hihi. Ein í vinnunni sagði meira að segja að þetta væri besta súkkulaðikaka sem hún hefur smakkað (,") jahérna! (smá mont sorrý ;))
.
Núna eru 13 dagar þar til að Brandur fer til USA. Hann fer 2.maí og kemur ekki heim fyrr en 31.maí... :( En það ætti nú að reddast því ég fer í heimsókn til Sigrúnar sys og family 9-24 maí ;) Verður samt skrítið að sjá ekki Brand í heilan mánuð :S
.
Svo er ég búin að sækja um
MS nám í Markaðsfræði og alþjóðaviðskiptum í Háskóla Íslands. Er nú ekkert að gera mér of miklar vonir að komast inn... hringdi nefnilega áðan upp í HÍ og maður fær ekki að vita hvort maður kemst inn fyrr en í lok maí. Þau eru svona lengi að fara yfir umsóknirnar því það voru svo margir sem sóttu um :/ Vonum bara það besta ;)
.
Í kvöld er ég að fara leyfa Unni vinkonu taka myndir af mér á nærfötunum... Hún ætlar að taka myndir af þremur stúlkum ,ljós-, dökk- og rauðhærðum, í svona gamaldags nærfötum (Pinup). Þetta er fyrir lokaverkefnið hennar í LHÍ ;) Hún á síðan eftir að fikta í myndunum, breyta og bæta við, þannig þetta verður spennó :) Ég verð ljóskan, Bylgja vinkona dökkhærða babe-ið og er ekki alveg viss hver verður í hlutverki rauðhærðu gellunnar...