föstudagur, október 29, 2004

World of pain

Halló Heimur
Já, við töpuðum í gær... :( hef engu við að bæta þar... allavegna ekki á the worldwide web!! Hef smá áhyggjur af hálsaling...er ekki nógu góð í honum, maður hefði kannski átt að hvíla í gær :/ Ég veit ekki alveg hvað ég geri, það er leikur aftur á morgun og æfing í dag úúfff
Annars er ég bara að læra núna, það er próf á þriðjudaginn, og líka skila memó á þriðjudaginn, svo á maður eftir að skila uppkasti af lokaverkefninu, 4 bls "ritgerð" í IMC og verkefni í B2B, og það á klára þetta allt saman fyrir 11 nóvember.... ég veit ekki alveg hvernig þetta reddast, en ávallt reddast hlutirnir á einhvern ótrúlegan hátt... ;)
Var að skoða myndirnar frá óvissuferð Víkings í gær.... og jamm... þetta var skrautlegt skulum við segja hihi Og vitiði, þegar maður er í öllu gulu, hálf myglaður og nýbúinn að lenda í árekstri þá myndast maður ekkert voða vel...:S En þetta eru snilldar myndir!!!! :D
Svo er ég búin að laga commenta-kerfið hjá mér... nú er auðvelt að commenta, svo endilega express yourself :)
EN ætla að halda áfram að læra...
L8ter