þriðjudagur, október 12, 2004

Kvöldpælingar

Bonjorno el mundo
Jæja leikurinn við Val gekk nú ekki alveg eins og maður vildi...niðurstaðan var 4 marka tap :( Úff held ég segi bara sem minnst um leikinn, við spiluðum alveg illa og þurfum virkilega að hífa upp um okkur buxurnar og reima skónna fyrir næsta leik.
Það er frí á æfingu á morgun, venjuleg æfing á fimmtudag, en á föstudag verður bara klukkutíma æfing og fundur með sála eftir á. Ætli sáli geti hrisst upp í okkur og fengið okkur til að spila almennilega?!?! Ég vona það ;) Svo er hin sívinsæla morgunæfing á laugardaginn og leikur við FH á sunnudaginn. Þannig að það er ágætis prógram framundan.

Það hefði nú verið snilld ef að leikurinn hefði verið á laugardaginn, því að mér er boðið í tvö afmæli, hjá Beggu og Unni, svo er líka frændsystkinakvöld sama kvöld.... og stelpan getur ekki djúsað obbobbobb.... Ég verð bara að flakka á milli og spila síðan vel daginn eftir til að bæta upp fyrir að geta ekki djammað ;)
Isss sem minnir mig á það að ég á eftir að kaupa tvær ammælisgjafir....hummmm einhverjar hugmyndir??? Endilega commentið! ;) Afmælis"börnin" eru fædd '80 og '81, báðar snillingar og megabeibs.... :)

En jæja nú fer Survivor að byrja... ætla að ná mér í kalt Pepsí Max inn í ísskáp og hafa það smá kósí uppí sófa, getur ekki klikkað!
L8ter