þriðjudagur, ágúst 09, 2005

Jæja, hvað er að frétta? Það er kominn 9.ágúst og sumarið bara bráðum að enda! Byrja í skólanum eftir rúmar 3 vikur... var að lesa í dv í dag að það væri ekki hagstætt að læra markaðsfræði nú á dögum. En ég meina, það getur ekki skaðað mann að læra, hvað svo sem maður lærir... er það nokkuð? Ekki að ég taki heldur of mikið mark á DV ;) Svo get ég líka bara sagt að ég sé að fara læra alþjóða viðskiptafræði (því að námið mitt heitir því langa nafni Markaðsfræði og alþjóðaviðskipti)
Úfff svo var Hrefnupiparsteik í hádegismat í dag... og get ekki sagt að það hafi verið gott :S Gat varla tuggið helvítið! Skrapp annars í hádeginu í Bónus og fjárfesti í þessu líka yndislega vöfflujárni mmm hlakka bara til þegar Brandur kemur með heitar vöfflur og kaffi í rúmið til mín hahahaha :þ
Svo er líka stórmerkilegt að gerast á eftir! Ég er að fara á mína fyrstu körfuboltaæfingu með ÍS gellunum :D Það ætti nú að verða skrautlegt hehe, Alda ætlar að lána (gefa ;) mér körfuboltaskó, því að ekki get ég nú mætt í handboltagallanum... þó að það yrði svakalega fyndið.
Mmmm svo ætlum við Brandos að elda okkur kjúklingabringur í Tikka Masala og horfa svo á áhugaverðan þátt á RÚV, um stríðsárin á Íslandi.