þriðjudagur, febrúar 01, 2005

Janúar liðinn

Halló Heimur
Já nú er janúar liðinn... og þetta er búinn að vera bara óvenju ágætur mánuður ;) Pabbi átti afmæli 2.jan, búin að fara 2x í bíó (Finding Neverland og Sideways), keppa 3 leiki (unnum bara einn af þeim reyndar), fór í klippingu, djammaði 3x, matarkvöldið ógurlega hjá mér, Sigrúnu Ósk, Helgu og Maríu, HM í Túnis, boðið í mat til Brands, tónleikar með Tenderfoot, leynivinavika í handboltanum, útskriftin mín þann 29.jan og svo endaði Silla mánuðinn með trompi að vanda því hún á afmæli 31.jan :) Til hamingju Silla mín!
Þannig greinilegt að það var fullt að gerast í janúar... nú er spennandi að vita hvort að febrúar toppi fyrsta mánuð ársins 2005...

Útskriftin mín var bara yndisleg. Athöfnin fór fram í Grafarvogskirkju frá kl.13-14:30 og hún tók mun styttri tíma en áætlað var, og slíkt gerir mig ávallt ánægða :) Klukkan 16 var veisla upp á 8.hæð fyrir mitt nánasta fólk. Mamma, pabbi, Eygló amma, Alda amma, Svana, Rakel, Alda, Bylgja og Brandur (skrifað í tímaröð, eftir því sem fólk mætti á svæðið ;)) borðuðu rosalegar kökur og brauðrétti mmmm :þ Eygló amma kom með pönnslur og Alda amma kom með Gústa tertu og Rögnu tertu, mamma gerði svo heitan brauðrétt, brauðtertu og marsipan tertu sem var merkt Eygló viðskiptafræðingur :)
Um kvöldið voru Brandur, Bylgja, Sigrún Ósk, Helga, Begga, Unnur Ýrr, Sigurjón og Víkingsstelpurnar í hörku partý í Blíðheimum. Það var stuð, sérstaklega þegar Víkingsgirls mættu á svæðið... þær voru búnar að hita ágætlega upp á barnum hjá Baddý (Rabbabar) Pabbi kíkti aðeins niður og kom hann með heillaskeyti sem var frá Sigrúnu sys og fjölskyldu í USA, það var gaman :)
Eftir mikið fjör, fullt af niðurhellingum og eftir að Guðmunda var búin að spá fyrir meirihluta partýgesta var haldið í bæinn, að sjálfsögðu! Ég komst að því að ég á eftir að eignast 3 stráka... veit nú ekki alveg með það hehe
Ég vil bara segja: Takk fyrir mig allir!!
Ég ætla að setja inn myndir af kvöldinu seinna í dag, en ég gæti gleymt því... þá koma þær inn eins fljótt og ég get ;)
L8ter